FANDOM

PvZ2

Fisherman Zombie

Fisherman Zombie2
Kéo cây từ xa về phía nó.
Sức khỏe: Vừa phải
Tốc độ đánh: Không có
Khả năng đặc biệt: Kéo các cây về phía bên phải
Khả năng đặc biệt khác: Các cây bên cạnh nó sẽ bị nó hất văng
Xuất hiện lần đầu: Big Wave Beach - Day 22
Everyone is tired of Fisherman Zombie's fishing stories. He's always bragging about the size of his catch. Time and time again, he claims to have caught "the big one." But the fact of the matter is, no one has seen him actually catch a fish. Not once. It's more than a little suspicious.

Fisherman Zombie (Tiếng Việt: Zombie câu cá) là một zombie xuất hiện trong thế giới Big Wave Beach của trò chơi Plants vs. Zombies 2: It's About Time. Cứ mỗi lần, nó sẽ dùng cần câu của mình kéo cây gần nhất cùng hàng về phía nó một ô cho đến khi cái cây đó bị chìm hoặc đến ngay bên cạnh zombie này, và khi đó, nó sẽ bị bay ra khỏi sân. Mặc dù zombie này không thể kéo được các cây thấp như Iceberg Lettuce, nhưng chúng vẫn có thể bị kéo bởi cái cây bị kéo ngay đằng sau chúng.

Ngoại hình

Fisherman Zombie đội một chiếc mũ có màu xanh nhạt với một dây sắt quanh phần giữa của mũ. Dây đó buộc một quả trứng có màu trắng, màu xanh viền đỏ, và một con cá đỏ. Zombie này còn mặc một áo vét màu xanh nhạt với cái túi có cài cúc tương ứng ở phía bên trái thấp hơn và bên phải. Fisherman Zombie còn ngồi trên một cái phao màu đen với đường màu trắng, cho phép zombie giữ vị trí của mình trên mặt nước để câu cá. Cần câu có màu cam.

Thông tin trong Almanac

TOUGHNESS: Dense

Casts line to pull far plants to him.

Special: Pulls plants to the right

Special: Plants next to him will sink in the water

Khái quát

Fisherman Zombie chịu được 50 sát thương và bị gãy cánh tay trái khi chịu 17 sát thương.

Xuất hiện

Big Wave Beach: Ngày 22, 23, 25, 27, 28, 29, 30, 31Tiki Torch-er.

Xem thêm

Zombie
Plants vs. Zombies 2
Player's House
Ancient Egypt
Pirate Seas
Wild West
Far Future
Dark Ages
Trung Quốc
Big Wave Beach
Trung Quốc Shell Zombie
Frostbite Caves
Trung Quốc
Lost City
Trung Quốc
Neon Mixtape Tour
Jurassic Marsh
Modern Day
Kung-Fu World
Castle in the Sky
Khác
Trung Quốc