FANDOM

Không được nhầm lẫn I, Zombie đối với tên Mini-game Puzzle. [[Category:Ban đêm]][[Category:Màn chơi Ban đêm]][[Category:Plants vs. Zombies]][[Category:Màn chơi Plants vs. Zombies]]

I, Zombie là màn đầu tiên trong các màn I, Zombie

Chiến thuật

Vì nó là cấp độ đầu tiên của I, Zombie, nó sẽ không quá khó khăn. Kể từ khi nó diễn ra vào ban đêm, sẽ không có bất kỳ mặt trời rơi xuống từ bầu trời. Sử dụng zombie rẻ như Zombie để có được ánh nắng mặt trời bằng cách ăn Sunflower. Sau đó, khi bạn có đủ ánh nắng mặt trời, sử dụng Buckethead Zombie hoặc Football Zombie trong làn đường với nhiều Peashooter. Hãy cẩn thận và không sử dụng zombie mạnh như Buckethead Zombie hoặc Football Zombie trong làn đường có Squash, họ sẽ bị lãng phí. Sử dụng các zombie bình thường để có được loại bỏ chúng.

Thành tích Nơi mặt trời không tỏa sáng

Thành tích này đòi hỏi một chút kỹ năng để có được. Bạn cần phải cân bằng zombie của bạn và các Buckethead Zombie. Cố gắng không để sử dụng các Football Zombie nếu có thể. Bất cứ khi nào có một Squash, sử dụng một zombie bình thường, trừ khi Squash là ở mặt sau của một tuyến phòng thủ chặt chẽ, trong trường hợp đó, hãy sử dụng Buckethead Zombie. Và hãy nhớ, chỉ sử dụng zombie bình thường để ăn não. Bạn có hiệu quả có một ngân sách 950 mặt trời, bởi vì nếu bạn chi tiêu nhiều hơn đó, bạn sẽ kết thúc với ít hơn 1000 mặt trời. Hãy cố gắng dành tối đa của 175 mặt trời ở mỗi hàng.

Thư viện

Thông tin cơ sở

  • Đôi khi, có thể có một hàng không Peashooter hoặc Snow Pea, thay cho nó là bốn Sunflower trong hàng đó.
  • Đây là mức duy nhất trên các phiên bản trò chơi iOS mà không cần Hộp trò chơi I, Zombie để mở khóa.
  • Số lượng mặt trời cao nhất có thể mà bạn nhận được từ màn này là 1.325.
  • Đây là màn duy nhất trong I, ZombieCrazy Dave nói chuyện với người chơi.

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên