FANDOM

Carrot Rocket Launcher.png
你会说中文吗?
Bài viết này viết về nội dung có sẵn trong CHND Trung Hoa.
Dành cho phiên bản quốc tế, xem Pirate Seas - Ngày 23.

Pirate Seas - Ngày 23 là màn chơi thứ hai mươi ba của Pirate Seas trong phiên bản Trung Quốc của Plants vs. Zombies 2. Người chơi phải đánh bại 8 zombie trong 10 giây và không được cho chúng giẫm lên những bông hoa để có thể hoàn thành vòng này. Khi màn này đã chiến thắng lần đầu, người chơi sẽ được tiền.

Trong chế độ Bình thường của màn chơi này, người chơi phải đánh bại 6 loại zombie ở Cấp độ 1.

Khó khăn

  • Pirate Captain Zombie có thể gây khá nhiều phiền toái cho sự phòng thủ của người chơi, nhất là đối với mục tiêu thứ 2. Để hoàn thành mục tiêu thứ nhất người chơi sẽ phải cần đến Plant Food. Ngoài những thứ đó ra thì màn này dễ.

Chiến thuật

  • Cây cần thiết:
  • Đầu tiên, trồng một hàng cây Twin Sunflower.
  • Bắt đầu trồng những cây Potato Mine và Iceberg Lettuce để đánh bại hết những zombie đầu tiên mà không bị mất nhiều mặt trời.
  • Trồng một hàng cây Kiwifruit và một hàng cây Laser Bean. Một combo này cũng đủ để đánh bại hết đa số Zombie Parrot. Ngay chỗ những bông hoa, trồng Wall-nut để zombie không giẫm lên nó được nêu như không ăn được hết Wall-nut.
  • Bạn cũng có thể trồng thêm Kiwifruit và Laser Bean để tăng sức mạnh tấn công.
  • Nhớ dùng Plant Food ở khúc cuối để chắc chắn là bạn đã hoàn thành Mục tiêu 1 nhé.

Thư viện ảnh

Ở trong chế độ Khó của màn này, người chơi sẽ phải đánh bại những zombie trên ở Cấp độ 2 hoặc cao hơn.

Khó khăn

Tuy zombie ở Cấp độ 2 nhưng một combo tấn công tốt và Wall-nut Cấp độ 2 vẫn sẽ giúp người chơi thắng màn này dễ dàng.

Chiến thuật

Dùng chiến thuật y như bên chế độ Bình thường là người chơi có thể thắng màn này. Người chơi cũng có thể lấy những combo khác hoặc nâng cấp những cái cây của mình để thắng càng dễ dàng hơn.

Thư viện ảnh

Bản mẫu:PvZ2Chineselevels

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên